Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Dùng khoai tây để trị nám da

Dùng khoai tây để trị nám da - Làn da bị nám, thật mất tự tin. Làm sao đây? Đừng quá lo lắng các chị em nhé, chỉ cần bớt chút thời gian và kiên trì thực hiện trị nám da tự nhiên với khoai tây, các chị em hoàn toàn có thể “đẩy lùi” được nám da.

Trị nám da tự nhiên với khoai tây 1
Trị nám da tự nhiên với khoai tây 

Có thể các chị em đã rất quen thuộc với cách trị nám da từ cà chua, dưa chuột, mật ong, lòng trắng trứng gà, nghệ…. Vậy với khoai tây thì sao? Cũng rất hữu hiệu các chị em nhé, cùng khám phá bí quyết trị nám với khoai tây rất đơn giản dưới đây nhé!

Công thức trị nám da tự nhiên với khoai tây

Khoai tây gọt vỏ rửa sạch hấp cách thủy, sau đó nghiền mịn trộn với sữa tươi và mật ong rừng thành 1 hỗn hợp sền sệt. Các chị em sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nám. Rửa sạch mặt bằng nước lã sau 20-25 phút.
Trị nám da tự nhiên với khoai tây 2
Khoai tây giúp làm mờ nám da 

Với công thức này, bạn sử dụng cách ngày để có hiệu quả tốt nhé. Sự kết hợp của khoai tây và sữa sẽ giúp cho da của bạn bớt sạm, giảm nám, hết nhăn, làn da sáng mịn trông thấy.

Chị em lưu ý nhé, với bí quyết này đòi hỏi các chị em cần thực hiện kiên trì và mất nhiều thời gian. Vì dù là biện pháp thiên nhiên có tốt đến mấy cũng không thể cho bạn hiệu quả nhanh chóng một sớm một chiều được mà cần có quá trình lâu dài. Hi vọng rằng bisi quyết trên sẽ giúp chị em làm chậm được quá trình hình thành của các chân nám.

Vậy giải pháp nào trị nám da nhanh  chóng?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra bởi nhiều người không có thời gian cũng như sự kiên trì khi thực hiện các biện pháp trijnasm da thông thường. Do vậy, việc tìm đến giải pháp trị nám da khác phù hợp với mình là điều rất cần thiết.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc trị nám da trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nó giúp chị em hoàn toàn có thể xóa tan nỗi lo về nám da. Hiện nay, công nghệ trị nám da được rất nhiều người ưa chuộng đó là sử dụng tia Laser trị nám.

Trị nám da bằng Laser ở đâu tốt nhất?

Đây là vấn đề rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Băn khoăn của các chị  em là hoàn đúng đắn. Chị em có thể tham khảo địa chỉ trị nám da tại Thẩm mỹ viện Kangnam bởi đây là Thẩm mỹ viện lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm trọng yếu cho khách hàng. Thẩm mỹ viện đã ngày càng khẳng định được năng lực làm đẹp của mình cũng như đứng vững và ngày càng lớn mạnh khi các trung tâm làm đẹp “mọc lên như nấm sau mưa”.

Vì sao Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ các chị em nên tin tưởng?
Trị nám da tự nhiên với khoai tây 3
Laser Toning trị nám da với nhiều ưu điểm vượt trội
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị nám da bằng công nghệ Laser Toning rất an toàn và cho hiệu quả vượt trội. Với những ứu điểm vượt trội, Laser Toning đã khẳng chinh phục và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng:

  1. Đặc trị nám sâu an toàn

  2. Hiệu quả triệt để ngay sau lần điều trị đầu tiên

  3. Nhẹ nhàng không xâm lấn

  4. Không đau rát không để lại sẹo

  5. Tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị


Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc đào thải ra ngoài. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám hiệu quả nhất. Chính vì thế, chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt và dần cải thiện tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo.

Công nghệ Laser Toning còn có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị. Các tia Lasser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám nên không gây xâm lấn các tế bào da xung quanh.


Sau khi điều trị, các chị em hoàn toàn có thể sở hữu một làn da sáng mịn màng, các lỗ chân lông được thu nhỏ.

Với những ưu điểm đó, Laser Toning đang là lựa chọn số 1 của khách hàng trong điều trị nám da tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Bạn nên tham khảo chi tiết tại: http://trinamda.net/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

2 nhận xét:

  1. Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc trị nám da trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nó giúp chị em hoàn toàn có thể xóa tan nỗi lo về nám da. Hiện nay, công nghệ trị nám da được rất nhiều người ưa chuộng đó là sử dụng tia Laser trị nám.

    kem luminesce | am pm essentials | serum dưỡng da

    Trả lờiXóa