Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Làm thế nào để hết nám da?

Làm thế nào để hết nám da? - Câu hỏi: Chào chuyên mục, tôi có câu hỏi mong chuyên mục giải đáp giúp. Da mặt tôi bị nám nhiều, nám nằm rải rác khắp mặt nhưng tập tung nhiều nhất ở hai gò má. Đặc biệt là sau khi tôi sinh cháu thứ 2, cộng thêm công việc bận rộn và căng thẳng khiến tình trạng nám da của tôi trở nên nhanh và nhiều hơn. Nhìn gương mặt già hơn tuổi rất nhiều, nay tôi muôn chuyên mục tư vấn giúp làm sao để hết nám da mặt và điều trị bằng cách nào có thể trị được nám da mặt tận gốc? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Hồng Mai– Hà Nam).

Trả lời:

Chào chị Hồng Mai!

Phụ nữ sau khi sinh con thường thay đổi nội tiết bên trong cơ thể dẫn đến hiện tượng nám da. Nếu công thêm công việc nhiều, căng thẳng kéo dài thì tốc độ nám da lan nhanh và nhiều hơn. Vì vậy, trước khi tìm đến biện pháp nám da chị cần xắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đủ chất dịnh dưỡng để làm chậm quá trình hình thành và phát triển của nám da.

Làm sao để hết nám da mặt? Hiện nay, chữa nám da cần có giải pháp đúng đắn mới có thể mong trị nám da tận gốc từ sâu bên trong. Các cách trị nám da thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị nám chỉ có tác dụng bên ngoài, nám có thể quay trở lại bất cứ khi nào vì chân nám vẫn chưa được loại bỏ triệt để.
Làm sao để hết nám da mặt 1?

Trị nám da bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện nay, giải phapsp trị nám da tận gốc, triệt để nhất chính là sử dụng Laser, đây cũng là biện pháp trị nám được nhiều người sử dụng bởi hiệu quả và an toàn. Chị có thể đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu để có thể sử dụng biện pháp điều trị trên.

Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị nám da tận gốc từ sâu bên trong bằng công nghệ Laser Toning – công nghệ được khách hàng đánh giá là an toàn và hiệu quả vượt trội sau khi điều trị.  Bác sỹ tiến hành lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám hiệu quả nhất mà không gây đau đớn hay khó chịu gì cho khách hàng.

Laser Toning chuyên đặc trị nám chân sâu cho hiệu quả vượt trội:

- Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu

- Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng hơn

- Bạn dễ dàng nhận ra hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên

- Loại bỏ tận gốc chân nám, không để lại sẹo


Làm sao để hết nám da mặt 3?

Hiệu quả trị nám da rất mĩ mãn

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Kangnam còn áp dụng trị nám da bằng công nghệ Mesotherapy, Peeling, E-light cho hiệu quả trị nám da cao và an toàn với làn das au khi điều trị.

Để biết tình trạng nám da của chị cần điều trị bằng phương phap nào, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Chúc chị sớm điều trị được nám da! Thân chào chị!

Bạn có thể truy cập website: http://trinamdatmv.blogspot.com để tìm hiểu thêm về các cách trị nám da hiệu quả 

3 nhận xét: