Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phụ nữ Nhật Bản trị nám da như thế nào?

(trinamda.net)

Phụ nữ Nhật Bản trị nám da như thế nào? - Phụ nữ Nhật Bản thường rất hay chăm sóc kỹ lưỡng làn da của mình và đặc biệt là phụ nữ Nhật luôn có những bí quyết trị nám da rất hiệu quả và an toàn. Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản. Cùng khám phá nhé!

Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản 4
Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản 
Phụ nữ Nhật thường sử dụng cách đắp mặt nạ trị nám, cùng hoc tập những bí quyết đắp mặt nạ này nhé!


Bột đậu đỏ

Chị em phụ nữ Nhật Bản thường hay sử dụng đậu đỏ làm mặt nạ chữa nám da. Dùng đậu đỏ nghiền mịn rồi cho thêm vài giọt nước hoặc dầu oliu vào trộn đều rồi thoa lên vùng da bị nám. Mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da, đẩy lùi các vết nám da.
Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản 1
Sử dụng mặt nạ đậu đỏ trị nám da
Dùng rượu gạo

Bí quyết thứ 2 mà các chị em Nhật thường sử dụng là dùng rượu gạo để rửa mặt. Hoà tan 1 chút rượu gạo vào nước ấm để rửa mặt, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da, khiến các tế bào mới được phát triển mạnh hơn nên có thể hỗ trợ điều trị nám da rất tốt.

Sử dụng nhựa mướp
 Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản 2
Sử dụng nhựa mướp trị nám
Bí quyết thứ 3 là sử dụng nhựa cây mướp. Cách thực hiện như sau: cây mướp cắt gốc và hứng lấy nhựa chảy ra từ vết cắt, sau đó dùng nước ấy bôi hàng ngày vào mỗi buổi tối. Với cách chữa nám da này, nếu thực hiện đều đặn sẽ rất hiệu quả.

Các chị em lưu ý: Để bảo quản nhựa mướp được lâu, có thể pha chút rượu vào và cất trong tủ lạnh bảo quản.

Đậu phụ

Bí quyết thứ 4 là sử dụng đậu phụ: Lấy đậu phụ nghiền nhuyễn sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút. Các chất dinh dưỡng của đậu nành sẽ nhanh chóng ngấm sâu vào da, làm sáng da,  giúp làn da mền mại và làm mờ vết nám.
Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản 3
Đậu phụ giúp trị nám da
 Đối với những bí quyết trên, các chị em cần thực hiện đều đặn nhé, đòi hỏi sự kiên trì để đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thời gian để thực hiện. Vậy có giải pháp trị nám da nào nhanh chóng và hiệu quả hơn không?

Giải pháp trị nám da nhanh chóng?
Mách chị em 4 cách trị nám da của phụ nữ Nhật Bản 5
Laser Toning giúp trị nám da an toàn và hiệu quả

Hiện nay, công nghệ trị nám da đã tiên tiến hơn rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhanh chóng và an toàn của chị em phụ nữ. Chị em có thể áp dụng cách trị nám da an toàn và hiệu quả bằng công nghệ hiện đại Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám da đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm của những công nghệ cũ. Công nghệ với nhiều ưu điểm vượt trội:


Đặc trị nám sâu an toàn

Hiệu quả triệt để ngay sau lần điều trị đầu tiên

Nhẹ nhàng không xâm lấn

Không đau rát không để lại sẹo

Tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị


Các chị em nên tham khảo chi tiết: Trị nám da bằng Laser Toning

0 nhận xét:

Đăng nhận xét