Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Dòng sản phẩm Lxp Ultimate Perfecting Cream

Một loại kem được thiết kế sang trọng và tinh tế như chính tác dụng của nó,giữ lại tuổi thanh xuân cho làn da đầy sức căng mọng và rạng rỡ.

Xem thêm :>> nược thánh sk ii

lxp-ultimate-perfecting-cream

LXP ULTIMATE PERFECTING CREAM 50G

Lxp Ultimate Perfecting Cream. Một dòng sản phẩm cao cấp nhất của SKII được đặc chế từ 15 thành phần với nhau trong một công thức tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Xem thêm :>> bộ mỹ phẩm sk ii

LXP ULTIMATE PERFETING CREAM tập trung lớn nhất lượng Pitera, Skin Regenerating Activ, Rose Absolute và các thành phần khác là chìa khóa giúp làn da giữ ẩm trong suốt 12h, phục hồi làn da tươi trẻ trong thời gian ngắn nhất. Hương thơm hoa hồng sang trọng đem lại cảm giác thư thái,nhẹ nhàng mỗi khi sử dụng. Chỉ sau 3 ngày da sẽ rạng rỡ săn chắc và mịn màng hơn. (*)

Cách sử dụng: Ngày 2 lần sáng và tối sau bước tinh chất.

(*) Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.

Xem thêm :>> cách sử dụng nước thần skii

4 nhận xét:

  1. Chuyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm kem dưỡng da, kem duong da ban dem tot nhat cho chị em phụ nữ làm đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Collagen chiếm 1-2% của các mô cơ, và chiếm 6% trọng lượng của cơ bắp, cơ gân. Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết các mô tế bào trên cơ thể người. Vì thế, bổ sung Collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, tăng cường khả năng thị lực cho mắt, cũng như sức đề kháng, mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa