Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Victoria Beckham nghiện khỏa thân khi làm việc

victoria Victoria Beckham nghiện khỏa thân khi làm việc
Victoria bên ông xã Beckham và các con.
>> nám da 

Victoria Beckham thường lấy chính vóc dáng thanh mảnh của mình để làm cảm hứng cho những tác phẩm thời trang. Tại sự kiện Liên hoan Vogue London ở Royal Opera House, Victoria chia sẻ về quá trình thiết kế của cô rằng: “Tôi bắt đầu bằng cách ngồi xuống với nhóm và thảo luận về những ý tưởng đầu tiên”. Nhà thiết kế 37 tuổi hé lộ mối quan hệ giữa cô và các cộng sự cũng như thói quen khi làm việc: Chúng tôi rất gần gũi với nhau, nói chuyện cởi mở. Thông thường tôi khỏa thân và tự thiết kế quần áo cho mình. Việc đó khá là hiệu quả”.


Niềm đam mê thiết kế thời trang khiến Victoria có thể làm việc liên tục, thậm chí chịu đựng cả đau đớn. “Tôi là một người cầu toàn, tôi muốn tất cả mọi thứ đều phải tuyệt nhất. Tôi có thể chịu đựng được vết đau ở cổ để làm việc, bởi vì việc đó thực sự quan trọng với tôi. Tôi đã phát triển thương hiệu này từ hai bàn tay trắng cho tới ngày hôm nay”, cô tâm sự.
Vừa làm chủ một thương hiệu thời trang, vừa làm mẹ của 4 nhóc tỳ Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper, Victoria chia sẻ đây thực sự là thử thách với cô. Victoria có hẳn một trợ lý đảm nhận việc sắp xếp lịch trình cho công việc của cô cũng như việc gia đình. “Nếu có một buổi dành riêng cho bố mẹ, diễu hành ngày Lễ phục sinh hoặc vở kịch dịp Giáng sinh, bất cứ việc gì tôi luôn lên kế hoạch tất cả các việc để mình có thể tham gia được” – Vic nói.
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét