Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Phòng chống nám mùa hè

Với người phụ nữ, làn da có vài trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên sự  quyến rũ của họ. Tuy nhiên đối với người phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, làn da  có tỷ lệ bị nám, tàn nhang rất cao đặc biệt là với phụ nữ sau sinh. Nguyên nhân gây nám da một phần không nhỏ là do đặc trưng của miền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đặc biệt là vào mùa hè, ánh nắng gay gắt cùng môi trường ô nhiễm là tác nhân ảnh hưởng đến sự tăng sinh đột biến của hắc sắc tố melanin, hình thành những đốm nám sạm trên da.

http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy




Ngoài ra, những nguyên nhân như : rối loạn nội tiết tố , dị ứng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm lột tẩy không đúng cách cũng là yếu tố gây nên tình trạng nám da cần phải được đề phòng và khắc phục sớm.
Phụ nữ sau sinh có làn da mỏng manh và rất dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài đặc biệt là nắng và gió. Ánh nắng gay gắt với tia tử ngoại cường độ cao làm cho hàm lượng melanin bị kích thích tăng sinh đột biến dẫn đến hình thành đốm nám. Bởi vậy, nguy cơ bị nám da ở phụ nữ sau khi sinh chiếm tỷ lệ tương đối cao. Tuy nhiên, một chế độ chăm sóc và bảo vệ da hợp lý hoàn toàn ngăn chặn được sự hình thành nám da.
Phòng chống các yếu tố gây nên tình trạng nám da
Để phòng chống nám da trong mùa hè, vấn đề các chị em nên ưu tiên hàng đầu là phòng chống các tác nhân gây nám bên ngoài : hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, sử dụng kem chống nắng phù hợp và bảo vệ da bằng kính mắt và khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài. Khi da được bảo vệ an toàn, tia cực tím và tia tử ngoại không thể xâm lấn vào da, không làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh melanin.
Việc điều trị nám đòi hỏi sự kiên trì và không được nóng vội đốt cháy giai đoạn bằng những loại mỹ phẩm lột tẩy không rõ nguồn gốc. Tùy từng loại nám khác nhau mà việc điều trị cũng khác nhau dựa trên sự thăm khám và xác định rõ lịch sử hình thành nám, phân loại và khoanh vùng nám. Một liệu trình trị liệu chuyên nghiệp bằng công nghệ Lumafirm tại spa y tế và sử dụng sản phẩm chăm sóc tại nhà là giải pháp tiên tiến cho làn da nám.

http://trinamda.net/tag/mat-na-tri-nam

Phòng chống nám da
Không tự ý dụng kem, mỹ phẩm để điều trị nám
Đặc biệt khi điều trị nám bằng công nghệ bạn cần kết hợp tốt chế độ tránh nắng, bôi kem dưỡng, kem chống nắng theo yêu cầu của bác sỹ điều trị.




Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
 

1 nhận xét:

  1. Khắc tóc skydiamondvn Khắc tóc sky diamond có ai sử dụng chưa ta?

    Trả lờiXóa