Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Mẹo trang điểm che mờ nám da

Các vết nám trên da mặt không những khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên xỉn màu và loang lổ mà còn làm mất đi sự tự tin vốn có của mình. Để trị nám triệt để bạn nên lựa chọn các công nghệ cao để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn cho da. Còn trong một số trường hợp cấp bách, bạn có thể nhờ cậy đến các loại phấn trang điểm để làm mờ bớt các vết nám da.
Dưới đây là một mẹo trang điểm để che giấu nám da hiệu quả, bạn có thể tham khảo.
1. Kem nền
Kem nền sẽ giúp bạn che giấu những đốm nám da một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất, vì vậy bạn nên tận dụng tối đa hiệu quả của chúng.
>> Trị nám hiệu quả

Bạn hãy bắt đầu bằng một tiếng bọt biển, dùng chúng để tán đều kem nền trên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt chú ý đến những vị trí bị nám da như gò má, sống mũi.
2. Kem che khuyết điểmMẹo trang điểm che mờ nám da
Những vị trí da bị nám sẽ đậm màu hơn vì các sắc tố melanin tích tụ và tập trung nhiều một chỗ. Nếu bạn chỉ sử dụng kem nền một cách đơn thuần thì chỉ có thể che bớt một phần nhỏ màu của nám. Tốt nhất bạn nên kết hợp với kem che khuyết điểm.
>> Tham khảo thẩm mỹ viện:

Sau khi thoa kem nền, bạn hãy lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm chấm lên vùng da bị nám rồi tán đều chúng trên khuôn mặt để kem ngấm sâu vào da và đồng màu với kem nền.
Lưu ý là bạn nên chọn kem che khuyết điểm có màu nhạt hơn màu kem nền và tốt nhất nên chọn tông màu vàng để làm sáng và che đậy tốt hơn vùng da bị nám.Mẹo trang điểm che mờ nám da
3. Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt
Sử dụng kem nền và kem che khuyết điểm sẽ làm nhạt bớt đi màu của các đốm nám da nhưng không thể loại bỏ chúng một cách hoàn toàn. Vì vậy, trong khi trang điểm bạn có thể tạo một điểm nhấn trên khuôn mặt như ở vị trí môi, mắt,… để hướng người đối diện thay vì nhìn các nốt nám này sẽ chú ý hơn đến đôi mắt hay đôi môi.
Một khuôn mặt được trang điểm có bố cục rõ ràng, nổi bật khu vực gò má và hốc mắt bằng cách sử dụng phấn highlight cũng tạo nên được hiệu ứng tốt hơn.
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét