Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Máu lưu thông kém cũng có thể gây nám da

Nám da ảnh hưởng rất nhiều về mặt thẩm mỹ và tâm lí của phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da như lão hóa, rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… và trong đó phải kể đến yếu tố máu xấu, máu kém lưu thông.
Máu là thành phần đặc biệt quan trọng và cần thiết đối với cơ thể của chúng ta. Nhung đôi khi vì một vài lý do như bẩm sinh, chế độ ăn uống không hợp lý, không đủ chất hoặc ít vận động… dẫn đến chất lượng máu cũng như quá trình lưu thông máu không được tốt
>> Phương pháp trị nám hiệu quả: Trị nám da mặt

Máu xấu, kém lưu thông gây nám da
Máu xấu, kém lưu thông gây nám da
Máu xấu, thiếu máu hay máu kém lưu thông sẽ ảnh hưởng đến nhiều vấn đề, trong đó không thể không kể đến làn da. Máu xấu, kém lưu thông ảnh hưởng không tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là tình trạng nám da hay tàn nhang.
Máu xấu, kém lưu thông ảnh hưởng như thế nào?
Máu có vai trò quan trọng đối với cơ thể sống, giúp cung cấp các chất nuôi dưỡng cơ thể, cấu tạo các tổ chức và loại bỏ các chất thải trong quá trình chuyển hóa của cơ thể. Do vậy, các rối loạn về thành phần cấu tạo của máu hay sự tuần hoàn máu không bình thường có thể dẫn đến rối loạn chức năng của nhiều cơ quan khác nhau, trong đó không thể không kể đến làn da, cụ thể như:
- Da không đều màu: Khi bị máu xấu và tuần hoàn máu không ổn định, làn da sẽ trở nên xanh xao, thiếu sức sống và thậm chí là tái nhợt.
- Da đổi màu: Lưu thông máu kém sẽ làm giảm lượng oxy trong máu và điều này sẽ tạo ra các vết nám, sạm, tàn nhang, các đốm đen hoặc da bị thâm.
- Hình thành nếp nhăn: Máu xấu hay tuần hoàn máu kém cũng khiến cho quy trình vận chuyển các chất dinh dưỡng tới các tế bào da diễn ra kém. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc sản sinh collagen (thành phần đóng vai trò quan trọng đến tính đàn hồi, độ căng mịn và sự mềm mại của làn da), làm cho các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện…
Máu xấu, kém lưu thông gây nám da
Bổ sung dinh dưỡng giúp cải thiện làn da
Đặc biệt, thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông còn khiến chị em dễ bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm…
Địa  chỉ thẩm mỹ viên uy tín:


Cải thiện làn da bằng cách cải thiện máu
Việc bị nám da, tàn nhang do yếu tố máu xấu, kém lưu thông khiến nhiều người lo lắng, sợ không có cách nào để cải thiện. Thực tế, để giúp làn da sáng mịn, khỏe đẹp hơn trước tiên bạn cần cải thiện vấn đề về máu (thiếu máu, máu xấu, máu kém lưu thông), giúp cải thiện hiệu quả làn da.
Trong học cổ truyền Việt Nam thường sử dụng một số vị dược liệu quý để cải thiện máu huyết như sau:
- Quy râu: Vừa giúp bổ huyết vừa hoạt huyết nên thích hợp cho thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông, người hay bị hoa mắt, chóng mặt…
- Ngưu tất: Có tác dụng bổ huyết và nuôi dưỡng bổ thận âm.
- Thục địa: Giúp hoạt huyết khử ứ, bổ can thận, mạnh gân cốt, lợi thủy…
- Ích mẫu: Giúp hành huyết, thông kinh (kinh bế, kinh nguyệt không đều), lợi thủy…
Ngoài ra, việc bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin, chăm sóc cho cơ thể luôn khỏe mạnh là một trong những yếu tố quan trọng giúp làn da luôn mịn màng, sáng, khỏe.


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét