Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mong Cô đừng làm phiền vì anh đã có vợ rồi

Tôi với em giờ chỉ là kỷ niệm nhưng hãy để là kỷ niệm đẹp
 
Gửi em, mối tình đầu!
 
Giờ tôi và em đều đã có gia đình, tôi là đàn ông sẽ không vấn đề (ít tai tiếng), còn em lại khác, bao ánh nhìn dồn về phía em và thắc mắc, một nam một nữ như thế này chắc trốn chồng trốn vợ để vào quán cà phê. Phụ nữ có gia đình đa số sẽ ngại khi vào quán một mình với người đàn ông, tình ngay lý gian, giải thích kiểu gì (vợ tôi bảo thế)? Tôi cân nhắc rất kỹ nên muốn gửi tới em vài lời, mong em hiểu và đừng bao giờ lặp lại với tôi hoặc làm tôi khó xử nữa.
 
 
Hình minh họa
Tôi định không bao giờ nhắc đến em kể từ khi lập gia đình, vì em là quá khứ, và không ai sống vì quá khứ cả. Tôi đã dành hết tình cảm cho vợ con mình. Nhưng em lại luôn sống về quá khứ, em hay làm phiền tôi, từ chối thẳng thì không nỡ nhưng đi tán gẫu với em xong tôi cảm thấy khó chịu và tự hỏi mình làm vậy để làm gì? Nếu chồng biết được em hẹn hò tôi thì cuộc sống của em như thế nào? Chồng em sẽ chấp nhận sao? Hay em giấu chồng mà hẹn hò với tôi? Thật lòng mà nói, nếu tôi phát hiện vợ mình hẹn với tình cũ đi chơi, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra?Tôi rất ghét kiểu phụ nữ như vậy nhưng không biết em nghĩ gì khi hẹn hò tôi? Vì là phụ nữ, khi có chồng con hiếm khi có thời gian rảnh mà nghĩ linh tinh.
 
Còn em lại khác, tôi không biết em có yêu chồng không trước khi hẹn hò tôi, nhưng em làm cho tôi có nhiều nghi vấn và đặc biệt là quyết định chia tay em năm xưa là đúng. Đặc biệt vừa rồi em đã nhắn tin vào máy tôi, vô tình vợ tôi bắt gặp, thế là vợ chồng cãi nhau. Tôi phải giải thích tất cả cho vợ hiểu, sau đó hứa với vợ sẽ không bao giờ gặp lại em, vì mỗi lần gặp em cuộc sống gia đình tôi đảo lộn.
 
Nhờ mục Tâm sự gửi giúp tôi đến em vài lời. Mong em đừng bao giờ làm phiền gia đình tôi nữa, tôi với em giờ chỉ là kỷ niệm nhưng hãy để là kỷ niệm đẹp khi thỉnh thoảng nhớ về chứ tôi không muốn là nỗi ám ảnh. Chúc em hạnh phúc và quên đi quá khứ.
 
Sẵn đây tôi muốn nói với vợ: Em và con là tất cả cuộc sống của anh, mong em luôn tin và yêu anh. Anh yêu gia đình mình lắm!
 
 
Theo Trung (VnExpress

2 nhận xét:

  1. Còn em lại khác, tôi không biết em có yêu chồng không trước khi hẹn hò tôi, nhưng em làm cho tôi có nhiều nghi vấn và đặc biệt là quyết định chia tay em năm xưa là đúng. Đặc biệt vừa rồi em đã nhắn tin vào máy tôi, vô tình vợ tôi bắt gặp, thế là vợ chồng cãi nhau. Tôi phải giải thích tất cả cho vợ hiểu, sau đó hứa với vợ sẽ không bao giờ gặp lại em, vì mỗi lần gặp em cuộc sống gia đình tôi đảo lộn.
    xóa nhăn vùng mắt
    kem làm tan bọng mắt
    jeunesse serum
    instantly
    jeunesse reserve

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi Sky Diamond đi, sau khi nâng mũi xong a ấy sẽ theo bạn đến suốt đời

    Trả lờiXóa