Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Phòng xông hoàng thổ xây tại nhà có được không?

Xông hơi hoàng thổ bằng hệ thống dây dẫn hồng ngoại là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa loại đất hoàng thổ giàu năng lượng cùng với hệ thống dây dẫn hồng ngoại đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy  rất nhiều người đặt ra câu hỏi phòng xông hoàng thổ có xây tại nhà được không? Nên hôm nay chúng tôi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này.
Phòng xông hoàng thổ là một trong những mô hình chăm sóc sức khỏe được nhiều spa trên thế giới ứng dụng vào mô hình làm đẹp của mình. Tuy nhiên, để trả lời cho bạn câu hỏi phòng xông hoàng thổ có xây tại nhà đươc không thì chúng tôi xin trả lời là không. Mô hình này không thể xây tại nhà bởi một vài lý do như sau.
Thứ nhất: Chi phí xây dựng phòng xông hoàng thổ tương đối lớn nên không thể xây dựng tại nhà
Phòng xông hoàng thổ được sản xuất theo quy trình công nghệ xanh sử dụng dây dẫn hồng ngoại để tạo nhiệt nên có khả năng khyếch tác các loại ion âm. Hệ thống hồng ngoại là sản phẩn ưu việt được ưa chuộng nhất trên thế giới nên giá thành tương đối đắt. 
Xem thêm :>> locker tủ đồ dành cho các spa
Chi phí xây dựng cơ bản một phòng xông hơi đá muối phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Vật liệu xây dựng
- Quy mô xây dựng
- Kỹ thuật xây dựng
- Thời gian thi công
Thông thường chi phí xây dựng một phòng xông hoàng thổ sẽ giao động trong khoảng từ 19 đến 22 triệu trên 1 mét vuông.
Bạn muốn sức khỏe gia đình mình được chăm sóc một cách tốt nhất nhưng, hầu hết không ai muốn bỏ ra một số tiến quá lớn đề đầu tư cho phòng xông hoàng thổ.
Thứ 2: Diện tích nhà ở không đủ để xây dựng phòng xông hoàng thổ
Tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn diện tích nhà ở tương đối hạn hẹp nên việc bỏ ra một khoảng đất lớn đề xây dựng phòng xông hoàng thổ là điều tương đối khó. Một phòng xông hoàng thổ cỡ nhỏ cũng phải giao động từ 5 đếm 10m nên mô hình này rất khó ứng dụng tại nhà ở.
Tuy nhiên, nếu như bạn muốn trải nghiệm dịch vụ xông hơi hoàng thổ đầu tiên tại Việt Nam, được vùi mình trong hoàng thổ ngũ sắc hãy đến Muối Spa - Spa Hàn Quốc trị liệu tự nhiên nơi có phòng xông đá quý độc đáo, địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét