Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Quy trình trị nám bằng Laser toning như thế nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hạnh, 30 tuổi. Tôi định tới trung tâm thẩm mỹ để trị nám sâu bằng laser toning. Tuy nhiên, tôi chữa rõ quy trình trị nám bằng laser toning như thế nào? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không? Vì tôi định sang tuần sau đi trị nám
>> Ckick Tri nam để biết thêm thông tin về Trị nám mảng bằng cách nào?


Quy trinh tri nam bang laser toning
>> Trị nám hỗn hợp như thế nào?
Trả lời
Chào bạn Hạnh
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Laser toning là một trong những phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này giúp trị nám sâu triệt để vào an toàn, không làm tổn thương các vùng da khác.
Quy trình trị nám bằng laser toning
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng, để chọn ra phương pháp trị nám phù hợp
Bước 2: sát khuẩn vùng da nám cần điều trị
Bước 3: gây tê cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn
Bước 4: tiến hành điều trị bằng phương pháp laser toning:  chiếu tia laser toning và hút các hắc tố trong da. Tùy vào từng người, bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng sao cho phù hợp, để đảm bảo an toàn cho vùng da lân cận cũng nhu loại bỏ hết hắc tố trên da
Bước 5: thoa kem tái tạo da giúp da nhanh chóng phục hồi và tái tạo làn da mới khoe mạnh và đẹp hơn.
Với 5 bước đơn giản trị nám sâu từ laser toning, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng và có một làn da mịn màng, tươi sáng
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị, đặc biệt có sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, cam kết mang lại hiệu quả cao trong việc trị nám
Chúc bạn thành công!
Theo : http://trịnám.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét