Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Mix đồ ấn tượng với váy color block

Color block đang làm bao tín đồ thời trang phải “điên đảo” và không có xu hướng hạ nhiệt, bí quyết làm đẹp xin gợi ý tới các bạn 3 cách mix đồ với váy color block cực chuẩn để bạn tự tin diện cả tuần.

http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy




Cách 1: Nơi công sở
Nếu bạn muốn diện chiếc váy Color block 3 màu trắng, cam, hồng đi làm mà không quá sặc sỡ và rối mắt, rất đơn giản, hãy mặc thêm một chiếc blazer mà xanh navy vừa người, thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn cho vòng 2 của bạn. Bạn nên chọn túi và giày cùng màu, ví dụ như màu nâu chẳng hạn, để cân bằng màu sắc cho bộ trang phục. Cuối cùng, hãy cài thêm một bông hoa trên ve áo nữa là bạn có thể thoải mái diện váy Color block  ở công sở rồi.
Cách 2: Đi chơi cuối tuần

http://trinamda.net/tag/mat-na-tri-nam 

Nếu bạn muốn có một phong cách thật trẻ trung và năng động cho ngày cuối tuần, hãy làm mới chiếc váy Color block bằng một chiếc áo len nhẹ màu nude chẳng hạn, hãy chọn một đôi giày bệt cùng màu với áo len nhé. Với phong cách này, bạn có thể đeo một chiếc túi màu cam ở bên hông để trông thật trẻ trung và khỏe khoắn. Thêm những chiếc vòng cổ dài nữa là bạn đã có ngay một phong cách thật tuyệt rồi.
Cách 3: Dự tiệc
Với tiệc tối, hãy thỏa thích diện chiếc váy Color block H&M mà không phải ngần ngại bất cứ điều gì. Bạn sẽ cần một số phụ kiện như: giày cao gót màu đen, túi tua rua cũng màu đen, vòng cổ dài, và những chiếc vòng đeo tay màu đen nữa nhé. Thêm một chút trang điểm nhẹ nhàng nữa là bạn đã thành một cô gái tươi tắn, hoàn hảo cho bữa tiệc tối nay rồi.
Hy vọng những gợi ý trên của bí quyết làm đẹp sẽ giúp được bạn rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục và cách phố đồ, chúc các bạn thành công!





Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét